Thông Tin Địa Chỉ, Đường Đi Du Lịch K9 Đá Chông Ba Vì

Nếu như bạn đang  tìm kiếm một địa điểm nằm ngay tại thủ đô Hà Nội có không gian yên tĩnh, tách biệt với thế giới bên ngoài thì hãy đến với K9 Đá Chông. Nơi đây được biết đến là một trong những khu di tích lịch sử gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Là địa đặc biệt trên bản đồ quân sự trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ khốc liệt.

Trước khi bắt đầu hành trình tại đây, có một vài thông tin mà bạn cần tìm hiểu như: Địa chỉ, số điện thoại, đường đi du lịch K9 Đá Chông Ba Vì. Ngây bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá những điều trên để giúp cho chuyến đi của bạn được diễn ra thuận lợi hơn nhé!

Giới thiệu, hướng dẫn chỉ đường du lịch K9 Đá Chông

K9 Đá Chông là khu di tích lịch sử vô cùng đặc biệt khi không giới hạn tại một vị trí cụ thể mà tiếp giáp với ba xã Minh Quang, Thuần Mỹ và Ba Trại của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Phía Tây của khu di tích là dòng sông Đà hùng vĩ, đưa du khách đến vùng Đồng Luận thuộc huyện Thanh Thủy, Phú Thọ. Với vị trí địa lý thuận lợi, khi vừa có thế núi vừa có thế sông, lại có hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy, đường hàng không thuận tiện, nên vào năm 1957 nơi đây đã được Bác lựa chọn làm khu căn cứ địa bí mật trong chuyến ghé thăm buổi diễn tập chiến đấu của sư đoàn 308. Trong những năm 1960 – 1969, khu vực này được gọi với mật danh là K9 nhằm bảo đảm an toàn cho Bác và Trung ương Đảng trong quá trình làm việc. 

Để đến khu di tích K9 Đá Chông, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng rất nhiều phương tiện khác nhau như: Xe ô tô, xe bus, xe Limousine…Nếu như bạn quyết định đi đến đây bằng xe máy thì có thể tham khảo cung đường sau: Từ thành phố Hà Nội, du khách chạy dọc theo đường QL32 để đi đến ngã tư Quang Trung. Tại đây, bạn rẽ phải theo hướng Bến xe Sơn Tây rồi đi thẳng theo đường Đà Bạc. Cuối cùng, bạn chỉ cần di chuyển thêm khoảng 1km nữa là sẽ đến cổng chính của khu di tích. 

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan K9 Đá Chông

Trước khi bắt đầu hành trình đến với K9 Đá Chông, du khách cần nắm rõ một vài thông tin sau: Địa chỉ cổng chính tại khu di tích là xã Minh Quang, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Nếu như bạn cần hỗ trợ thông tin về điểm đến thì có thể liên hệ với ban quản lý của khu di tích qua số điện thoại: 024.37343.092. Giờ mở cửa đón khách tham quan tại K9 Đá Chông thay đổi theo mùa: Mùa hè (Tháng 4 – Tháng 10) từ 7h30 – 10h30, riêng các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ là 7h30 – 11h00. Mùa đông (Tháng 11 – Tháng 3) từ 8h00 – 11h00, các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ là 8h00 – 11h30. Ngoài ra, khu di tích mở cửa đón tiếp du khách viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh vào các buổi sáng trong tuần trừ thứ 2 và thứ 6.

Giá vé tham quan K9 Đá Chông

Hiện tại, du khách có thể vào thăm khu di tích mà không phải trả phí tham quan. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch ghé thăm nơi đây hơn, khi họ không phải lo lắng về vấn đề chi phí. Tuy nhiên, nếu như bạn đến đây bằng phương tiện cá nhân thì sẽ mất phí gửi xe với giá là 5.000 VNĐ/xe máy, ô tô 20.000 VNĐ – 40.000 VNĐ/xe hoặc thuê xe điện đi tham quan vòng quanh khu di tích với mức giá là 10.000 VNĐ – 15.000 VNĐ/lượt. 

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour K9 Đá Chông 2 ngày 1 đêm trọn gói

Ngay khi bạn có dự định đi đến tham quan khu di tích K9 Đá Chông thì hãy liên hệ qua số hotline 02466.568.865 để được tư vấn một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào K9 Đá Chông để đọc lịch trình và tham khảo giá tour. Điều này, sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình một cách thuận lợi và an toàn hơn. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm của các đơn vị du lịch thì phần đông du khách sẽ kết hợp cùng các chuyến du lịch trải nghiệm như: khoang xanh suối tiên, đảo ngọc xanh, vườn quốc gia ba vì,…. 

K9 Đá Chông không chỉ là nơi lưu giữ những ký ức về thời kỳ đầy biến động của lịch sử dân tộc ta, mà còn là biểu tượng cho sự kiên trì và sức mạnh đoàn kết của nhân dân Việt Nam. Tại đây, du khách không chỉ được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được trải nghiệm không gian nhuốm màu của lịch sử. Hãy đến nơi đây để cảm nhận những điều linh thiêng bạn nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Tản Đà Resort – Cách Thức Đặt Tour Du Lịch Trực Tuyến
Next post Thuê xe ô tô 7 chỗ tại Hà Nội